วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เด็ก



มันเป็นเพียงเรื่องแต่งขึ้นเองนะครับ และถ้าใครจะ Copy ก็ไม่ว่ากัน ขอเครดิตให้ผมด้วยก็แล้วกัน“ลุงจ๋า ยายให้มาเอาน้ำตาลถุงนึงจ๊ะ” แป้งเข้ามาโอบเอวผมไว้อย่างหลวมๆแล้วบอกสิ่งที่เธออยากได้ “ อยู่ข้างใน ไปหยิบเอาไปลูก” ผมเอามือลูบหัวแป้งเบาๆ ก่อนที่เธอจะคลายวงแขนออกไปแล้วเดินไปหยิบน้ำตาล “ ลุงจ๋า...เดี๋ยวหนูขอดูหนังด้วยนะจ๊ะ...” “ อื้อ...เอาซิ แต่เอาของไปให้ยายก่อนนะจ๊ะ....จุ๊บ...” “ จุ๊บ....” ผมบอกแป้งเธอไปอย่างนั้นก่อนที่เธอและผมจะหอมแก้มกันคนละ ครั้ง แล้วเธอก็รีบวิ่งไป ครับ...ที่บ้านผมเป็นร้านค้ากลางหมู่บ้าน ปีนี้แป้งเธอตัวโตขึ้นเยอะ ใช่ซิ. ปีนี้เธอขึ้น ป.6 แล้ว อายุเธอก็ย่าง 12 ปีแล้วด้วย หรืออาจเป็นเพราะเธอได้เชื้อจากพ่อของเธอที่เป็นฝรั่งมาด้วย ( ผัวเก่าของแม่เธอ ) ทั้งตูดทั้งนมที่ใหญ่โตเกินอายุ ครอบครัวของแป้งเธอจะสนิทกับบ้านผมเป็นพิเศษ เพราะว่าแม่เธอเคยเป็นแฟนเก่าผม และบางครั้ง ยายและตาของเธอปล่อยให้เธอมากินมานอนอยู่บ้านผม ครั้งละหลายๆวัน ในตอนนั้นแป้งเธอก็ยังตัวเล็กอยู่ แป้งชอบให้ผมอาบน้ำให้ เวลานอนเธอชอบให้ผมเกาหลังบ้าง ลูบหน้าอกเธอบ้าง ลูบหีเธอบ้าง และถ้าวันไหนเธอมานอนที่บ้านผม เธอชอบที่จะจับควยผมเล่น จนเธอหลับไป ส่วนผมก็ชักว่าวจนเสร็จไปตามระเบียบ “ มาแล้วจ๊ะลุงจ๋า..จุ๊บ....” แป้งเธอย่องเข้ามาข้างหลังผมแล้วหอมแก้ม “ จ้า...ไปเปิดหนังดูซิลูก...ลุงกำลังยุ่งอยู่...” “ ไม่เอา...ลุงไปดูหนังเป็นเพื่อนหนูก่อนซิจ๊ะ...” แป้งเธอขืนตัวดึงแขนให้ผมไปด้วย “ เอาก็ได้...แต่ให้ลุงไปอาบน้ำก่อนนะจ๊ะ...เดี๋ยวลุงไปดูเป็นเพื่อน...” “ จ๊ะ...” เท่านั้นแหละ แป้งเธอถึงยอมไป หลังบ้านผมก็มีเพียงโอ่งตั้งเรียงไว้ 4 ใบ และมีสังกะสีล้อมรอบเท่านั้นรอบๆเขตบ้านด้านหลังผมมีกอไผ่ค่อนข้างหนาแน่น จึงไม่มีใครมาเข้าหลังบ้านผมแน่ๆ ในระหว่างที่ผมกำลังอาบน้ำอยู่นั้น “ ลุงจ๋า....หนูปวดเยี่ยว...” แป้งเธอบอกผมได้แค่นั้น เธอก็รูดกางเกงขาสั้นเธอลงแล้วนั่งหันหน้ามาที่ผมทันที “ .........................” เนินหีที่ใหญ่และโหนกขึ้นกว่าเดิมมาก เริ่มมีขนอุยขึ้นมาบ้างเล็กน้อย “ ลุงจ๋า...ล้างหีให้หนูหน่อยซิจ๊ะ...” ผมตักน้ำแล้วนั่งลง เอาน้ำราดเข้าไปที่เนินหีของแป้ง “ ลุงจ๋า...ควยลุงทำไมมันใหญ่จังละจ๊ะ...” แป้งไม่พูดเปล่า เธอยังเอื้อมมือมากำมันไว้อีกต่างหาก ฝ่ามือของแป้งพลิกไปพลิกมา ทำให้ควยผมยิ่งแข็งขึ้นกว่าเดิม และก่อนที่อะไรมันจะยืดยาวไปกว่านี้ผมเลยตัดบท “ เอาละแป้ง เดี๋ยวค่อยว่ากันทีหลังนะจ๊ะ ให้ลุงอาบน้ำให้เรียบร้อยก่อน.” ผมลูบสบู่แล้วลูบวนที่เนินหีแป้งไปๆมาๆ แล้วราดน้ำซ้ำ “ อื้อ...เสียวจังเลยจ๊ะ...ซี๊ด...” “ ไปได้แล้วลูก สะอาดแล้ว...เดี๋ยวลุงตามไป” คล้อยหลังของแป้งไปแล้ว ผมยืนควยแข็งแต่ก็ต้องรีบอาบน้ำและทำใจ ผมเปลี่ยนผ้าขาวม้าผืนใหม่ออกมานั่งดูหนังกับแป้งที่หน้าโทรทัศน์ “ นั่งซิจ๊ะลุง” แป้งเธอลุกขึ้นยืน เพราะว่าโซฟามันเป็นแบบนั่งคนเดียว “ จุ๊บ...จุ๊บ...หอมจังเลยจ๊ะลุง...” ผมนั่งลงแป้งเธอก็โดดขึ้นมานั่งค่อมบนตักผมทันทีพร้อมๆกับโอบคอผมแล้วหอมแก้มทั้งสองข้าง “ จ้า...นั่งเฉยๆซิลูก...อย่าซน...” แป้งเธอเริ่มเอามือของเธอควานลงไปที่ท่อนควยที่นอนสงบอยู่ในผ้าขาวม้า “ หนูขอจับหน่อยเดียวเอง...นะจ๊ะ...” เธอส่งสายตาขอร้องวิงวอน ผมก็จำเป็นต้องยอมเธอละครับ “ ก็ได้ แต่ว่าเดี๋ยวเดียวเท่านั้นนะ ลุงต้องออกไปจัดของอีก...” ผมถ่างขาออกไปอีกนิดเพื่อให้ฝ่ามือของแป้งได้กำท่อนควยผมถนัด ส่วนขาทั้งสองข้างของแป้งนั้นถ่างออกและวางเทินไว้ที่พนักรองแขน ทำให้ท่อนควยผมที่อยู่ในฝ่ามือแป้งเฉียดฉิวไปๆมาๆที่ร่องหีเธอ นี่แสดงว่ากางเกงขาสั้นที่เธอใส่มันมาเป้าขาดแน่นอน และที่แน่ๆ...กางเกงในเธอไม่ใส่...ผมมีความรู้สึกว่าเวลาที่แป้งเธอโยกเนินหีเธอมันทำให้หัวควยผมเฉียดฉิวกับเม็ดแตดเธอด้วย “ ซี๊ด...ลุงจ๋า...” หน้าอกแป้งที่โตเต็มที่วนเวียนอยู่ใกล้ใบหน้าผม บางครั้งแป้งเธอก็เอาหน้าอกซุกเบียดเข้ามาที่ใบหน้าผม “ อื้อ....ลุงจ๋า...” แป้งเธอคงเสียวขึ้น จากอาการตาปรือๆและแขนแป้งที่เกร็งอยู่ที่คอผม พร้อมทั้งฝ่ามือที่กำท่อนควยผมอย่างแรงและการโยกเนินหีมาที่ท่อนควยผม ผมรู้สึกว่ามันมีน้ำจากหีแป้งเริ่มเปียกแฉะที่หัวควยผมแล้วละครับ ผมเอื้อมฝ่ามือลงไปช้อนที่ก้นของแป้งแล้วเกร็งขาตัวเองดันก้นขึ้น “ซี๊ด....ลุงจ๋า...หนู...อื้อ...” แป้งเธอกดเนินหีลงมาช่วงที่ผมเกร็งตูดแทงเสยท่อนควยขึ้นไป ส่งผลให้หัวควยผมจมเข้าไปในรูหีแป้งเกือบครึ่งลำ “ เจ็บหี...ซี๊ด...อื้อ...” แป้งปล่อยฝ่ามือจากท่อนควยผมแล้วโอบคอผมทั้งสองข้างพร้อมทั้งแอ่นหน้าอกเบียดเข้ามาที่หน้าผม “ ซี๊ด...อ้อ...ลุง...จ๋า...นมหนู...อื้อ...อ่า...” ผมงับเข้าที่หัวนมของแป้งซ้ายบ้าง ขวาบ้างสลับไปมา เพื่อให้แป้งลืมความเจ็บตึงที่รูหี แป้งเธอก็ยิ่งแอ่นเต้านมให้ปากผม ช่วงนี้เองที่แป้งเริ่มคลายอาการเกร็งที่รูหี ผมค่อยๆปล่อยฝ่ามาที่ช้อนก้นแป้งออก “ ซี๊ด...ลุงจ๋า...ควยลุง...อื้อ...” ทำให้ควยผมลื่นไหลเข้ารูหีแป้งอย่างช้าๆ “ เข้าหี...อื้อ...หนู...ซี๊ด...เสียวหีจังเลยลุงจ๋า...” น้ำเสียงของแป้งเริ่มแผ่วเบาลง ตรงกันข้ามกับรูหีของแป้งที่ยิ่งมีอาการตอดรัดและเกร็งขมิบแรงยิ่งขึ้น ผมเอาแขนข้างหนึ่งโอบหลังแป้งไว้ อีกข้างดึงชายเสื้อแป้งขึ้น “ อ่า...ลุงจ๋า...ดูดแรงๆ ดูดแรงๆ...ซี๊ด...” แป้งโอบคอผมแรงขึ้นพร้อมกับดันเต้านมเข้ามาที่ปากผมอย่างแรง ส่วนข้างล่างธรรมชาติเริ่มสอนแป้งแล้ว แป้งเธอเริ่มโยกและกระแทกเนินหีตัวเองให้เสียดสีกับท่อนควยผม “ ลุงจ๋า...ซี๊ด...อ่า...อ่า...อ่า...” ผมก็ช่วยแป้งเธอแทงเสยเหมือนกัน “ อื้อ...หนูซี๊ด...ลุงจ๋า...” แป้งเธอโยกแรงขึ้น ทั้งแขนและขาแป้งเริ่มเกร็งมากขึ้น ภายในรูหีก็มีอาการบีบรัดและขมิบเร็วขึ้น... ครับ...แป้งเธอใกล้เสร็จแล้ว “ หนู...ซี๊ด...ปะ...ปวด...เยี่ยว...” ผมก็เกร็งท่อนควยแทงเสยอย่างเร็วและแรง “ แป้ง...หนูน้ำกำลังจะแตกหรือจ๊ะ...แตกออกมาเลยจ้า...” “ จะ...จ้า...น้ำแตก...อื้อ...” แป้งเกร็งขมิบรูหีบีบรัดท่อนควยผมอย่างรุนแรง และกดเน้นเนินหีบดลงมาที่ท่อนควยจนผมต้องเกร็งแทงท่อนควยผมอย่างแรงหลายๆครั้งติดๆกัน “ อะ...ซี๊ด...ออกแล้ว...แตกแล้ว...อื้อ...ลุงจ๋า...น้ำแตกแล้ว...ซี๊ด...” แป้งเกร็งไปทั้งตัวเมื่อน้ำแตก ผมก็สุดทนเหมือนกัน “ แป้งจ๋า...ลุงก็ออกแล้ว...” “ อื้อ...ออกแล้ว...” ทั้งผมและแป้งประสานเสียงกันอยู่พักนึงก็เงียบสงบลง แป้งยังคงนั่งขมิบรูหีกับท่อนควยผมอยู่เป็นระยะๆ “ มีใครอยู่ไหมจ๊ะ...” มีเสียงร้องดังขึ้นที่หน้าบ้าน ผมรีบดันให้แป้งลุกขึ้น “ ซี๊ด...ลุงจ๋า...อื้อ...จะลุกก็ไม่บอกหนู...ซี๊ด...” แป้งต่อว่าผมนิดหน่อยก่อนที่ผมจะดันหลังเธอไปเข้าห้องน้ำ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น